Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 23:25
Năm 2014 qua đi với nhiều biến động trên thị trường nội thất Việt Nam nói chung và với công ty nội thất Fami nói riêng. Và chắc chắn trong thời gian tới, nội thất Fami sẽ còn phát triển và đem tới tay quý khách hàng những chiếc bàn làm việc văn phòng giá rẻ chất lượng hơn nữa.

Hãy cùng công ty nội thất Fami "điểm danh" lại những mẫu bàn làm việc văn phòng Fami chất lượng vượt trội được khách hàng ưa thích nhất năm 2014 để đưa ra những nhận xét tích cực nhất giúp đội ngũ thiết kế nâng cao chất lượng hơn nữa những chiếc bàn làm việc trong năm 2015.


Có thể nói năm 2014 là một năm thành công rực rỡ với những chiếc bàn làm việc chân sắt mặt gỗ, sản phẩm được quý khách hàng đặc biệt ưa thích với sự tiện ích và kiểu dáng đầy chuyên nghiệp mà nó mang lại.


Tiếp theo đó chính là những chiếc bàn gỗ tự nhiên. Sản phẩm được đánh giá là chiếc bàn làm việc cao cấp nhất, chất lượng vượt trội với độ bền lâu dài có thể lên tới hàng chục năm.


Bên cạnh đó không thể không thể không kể đến những chiếc bàn chân sắt mặt kính cường lực Fami. Bàn mang phong cách thiết kế đột phá, tạo điểm nhất trong bất cứ mỗi không gian nội thất văn phòng cũng như tạo nên sự sang trọng đầy bất ngờ.

Không dừng lại ở đó, sang năm 2015 nội thất Fami cam kết với khách hàng sẽ còn đem đến cho các văn phòng nhiều mẫu bàn hơn nữa, nắm bắt xu hướng hiện đại hóa sản phẩm nội thất và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét