Tủ sắt văn phòng giá rẻ là một đồ vật quen thuộc với dân công sở. Hàng ngày, chúng ta được tiếp xúc với nó một cách thường xuyên đến mức bỏ qua sự tồn tại của nó. Tuy nhiên, món đồ nội thất này nếu không lựa chọn cẩn thận cũng rất dễ bị hỏng hóc, tuổi thọ trung bình thấp.
Vậy các tiêu chí để lựa chọn được tủ văn phòng phù hợp là gì?
Trước hết, việc thiết kế hoặc lựa chọn các tủ tài liệu trước hết phải quan tâm đến việc sử dụng của người dùng chiếc tủ đó là gì. Tài liệu của người sử dụng hoặc bộ phận sử dụng là loại nào và bản chất của các tài liệu như thế nào. Nếu bảo mật là không cần thiết, không sử dụng cánh, tiết kiệm chi phí này, tiết kiệm thời gian hoạt động
Sử dụng tủ tài liệu không cánh nếu bảo mật không cần thiết
Kích thước của tủ văn phòng phải phù hợp và đạt tiêu chuẩn: tiêu chuẩn kích cỡ tùy thuộc vào loại của phiên đó phần của file kẹp sử dụng. Thông thường, tiêu chuẩn kẹp File có size cao 34.5cm, sâu 29cm, dày 7cm. Vì vậy, để tài liệu ngăn chiều cao tối thiểu là 36cm, sâu 31cm là. Trên thị trường, các sản phẩm tủ có sẵn, thường chỉ có2/3 khoang trong một tủ việc đạt được các yêu cầu tủ trên.
Tủ tài liệu Xuân Hòa đa dạng màu sắc, chất liệu
Màu sắc và chất liệu: Bạn có thể chọn các màu sắc tương tự như bàn làm việc để tạo ra một tổng thể thống nhất. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tủ lại là là điểm nhấn của văn phòng. Vì vậy, bạn có thể chọn màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn nổi bật. Về chất liệu, tủ gỗ thường đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ sắt lại có đồ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng cao hơn mỗi khoang. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn tủ tài liệu văn phòng phù hợp nhất.
Tủ văn phòng Xuân Hòa được ưa chuộng
Xem thêm: Mua tủ sắt văn phòng
Bạn thích nội thất của Xuân Hòa và muốn mua sắm cho văn phòng của bạn một tủ tài liệu hợp lý, nhưng không biết làm thế nào để chọn đúng loại. Hãy đến với đại lý Xuân Hòa để được tư vấn tốt nhất, không chỉ với sản về tủ tài liệu mà còn tủ sắt đựng quần áo giá rẻ...
0 nhận xét:
Đăng nhận xét