Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Posted by Bo On 00:25
 Bạn là một con người bừa bộn, bạn chán khi phải làm việc trong 1 đống đồ đạc của bản thân, bạn muốn có một bàn làm việc, một văn phòng gọn gàng hơn giúp bạn có thêm tinh thần làm việc, hãy để chúng Xuân Hòa giúp bạn trong vấn đề này

1. Tủ treo quần áo
 Bạn nghĩ tủ treo quần áo không cần, hãy nghĩ lại. Có một chiếc tủ treo quần áo mini sẽ giúp bạn khá nhiều để cất giữ đồ đạc, treo quần áo cũng như chỉnh lại trang phục mỗi khi đi gặp khách hàng, nó sẽ giúp bạn nhiều hơn bạn nghĩ



2. Ghế gấp xuân hòa
 Trong trường hợp văn phòng bạn không được rộng rãi, hãy nghĩ đến chuyện tiết kiệm không gian bằng cách thu gọn đồ đạc lại, 1 chiếc ghế gấp có lẽ sẽ là 1 ý tưởng không tồi dành cho bạn



3. Bàn ghế văn phòng xuân hòa
 Nếu văn phòng bạn thuộc cỡ to, chúng tôi nghĩ bạn nên cân nhắc về một bộ bàn ghế văn phòng thật đẹp nhưng cũng gọn gàng giúp bạn giải quyết những vấn đề về chỗ để sổ sách cũng như giấy tờ


Phía trên là những kinh nghiệm của chúng tôi về việc sắp xếp trong văn phòng, chúc bạn sẽ có được 1 văn phòng vừa ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét