Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:31
Ghế phòng chờ Xuân Hòa nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, vừa đẹp vừa tiện dụng. Mua ghế phòng chờ Xuân Hòa bạn sẽ có được sản phẩm tốt nhất cùng với những ưu đãi mà Xuân Hòa dành cho khách hàng.


Bàn ghế Xuân Hòa được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ từ những chất liệu tốt nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Ghế phòng chờ Xuân Hòa chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H
Dãy ghế phòng chờ nhiều màu sắc này được làm từ thép và nhựa. Dãy ghế gồm 4 chỗ ngồi với 4 màu sắc khác nhau, tạo ấn tượng cho không gian phòng chờ. Ghế ngồi được làm từ nhựa PP, tựa và mặt ngồi tách rời, tạo thành phần hở thoáng khí. Chân ghế được làm từ thép dập hộp sơn tĩnh điện.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-11H
Ghế phòng chờ này là một dãy ghế 4 chỗ ngồi đồng màu. Màu xanh dương mang lại cảm giác hiền hòa, nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian phòng chờ khác nhau. Các chỗ ngồi được làm từ nhựa, thiết kế lồi lõm phù hợp với cơ thể người khi ngồi, tạo cảm giác thoải mái. Chân ghế được làm từ thép dập hộp.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-00H
Nếu như hai bộ ghế phòng chờ trước đều có ghế ngồi làm từ nhựa thì sản phẩm này lại có các chỗ ngồi làm từ đệm mút bọc giả da. Sản phẩm nổi bật với màu đỏ tươi, bóng đẹp với hai phần tựa và mặt ngồi rộng, tách rời nhau. Vai ghế được làm từ thép mạ. Phần chân ghế là sản phẩm từ thép dập hộp, sơn tĩnh điện.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Ngoài ra, ghế bar Xuân Hòa cũng là kiểu sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng hết sức độc đáo. Chiếc ghế bar này được làm từ thép và đệm mút bọc giả da sang trọng, quyến rũ. Một thanh thép mạ được uốn cách điệu vừa làm khung tựa, vừa làm tay vịn cho ghế. Các khung thép khác được sơn tĩnh điện, tạo thành chân ghế chắc chắn. Màu đỏ mận cuốn hút là phần tựa ghế và mặt ngồi giả da.

Ghế phòng chờ hay ghế quầy bar là sản phẩm bạn đã ưng ý? Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi và đặt mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét