Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 21:28
Bàn ghế ăn của nội thất Xuân Hòa được thiết kế phù hợp với không gian phòng ăn gia đình Việt Nam.  Một bộ bàn ghế ăn đẹp, phù hợp sẽ đem lại cho gia đình bạn những bữa ăn ấm áp, kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

1Cách chọn bàn ăn inox

Bộ bàn ăn inox của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng phù hợp với phòng ăn gia đình Việt. Tuy nhiên việc lựa chọn các sản phẩm bàn ăn inox sao cho tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình thì không phải ai cũng làm được.Chọn bàn ăn theo kích thước
Bàn ghế ăn có rất nhiều kích thước và hình dáng khác nhau cũng như rất nhiều nội thất khác của hãng. Song điều quan trọng nhất là bạn cần nắm rõ nhu cầu sử dụng của gia đình mình, sản phẩm phục vụ cho bao nhiêu người ngồi và diện tích không gian phòng ăn lớn hay nhỏ để lựa bộ bàn ăn có kích thước chuẩn xác nhất. Bộ bàn ghế ăn cần có kích thước hài hòa với độ lớn của phòng ăn, nó sẽ tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái, ngon miệng hơn.



Bàn ăn inox BIO-12-07
 
Đối với những gia đình không có diện tích phòng ăn lớn, bạn có thể chọn những sản phẩm bàn ghế ăn gấp Xuân Hòa có kích thước như sau:
- Bàn ăn Xuân Hòa cho gia đình 4 người: Chiều rộng 0,75m, dài 1,2m và cao 0,75m.
- Bàn ăn cho gia đình 6 người: Chiều rộng 0,8m, dài 1,6m và cao 0,75m.
- Bàn ăn cho gia đình 8 người: Chiều rộng 0,85m, dài 1,8m và cao 0,75m.
Ngược lại, với những phòng ăn rộng rãi, bạn có thể thoải mái lựa chọn bàn ghế phòng ăn theo sở thích. Tuy nhiên, nó cũng phải đảm bảo những yêu cầu về thẩm mỹ như hài hòa với nội thất xung quanh, không quá cầu kì…
Chọn bàn ăn theo chất liệu
Mặc dù bàn ăn mặt kính không phải là món nội thất mang lại sự nổi bật ân tượng nhưng nó lại có công dụng rất lớn cho phòng bếp nhà bạn. Loại bàn này làm cho không gian đơn giản hơn, tạo cảm quan về sự rộng rãi. Không những vậy phần mặt kính trong suốt khiêm tốn, cũng giúp chủ nhân làm nổi bật được những nội thất khác văn phòng và tiết kiệm được thời gian vệ sinh hơn.


Bàn ăn kính BCM-10-01
 
Bên cạnh những chất liệu hiện đại thì chất liệu gỗ vẫn luôn được ưa chuộng để sản xuất nội thất gia đình, văn phòng bởi cảm giác đặc biệt mà nó mang lại cho con người: Sự bình yên, sang trọng và ấm áp. Bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa bằng gỗ công nghiệp phủ Composite công nghệ cao, không cong vênh, không mối mọt đem lại cho gia đình bạn một sản phẩm như ý.
Ngoài ra, Xuân Hòa  cũng có nhiều những sản phẩm bàn ăn inox, mặt nhôm tĩnh điện bền chắc, không lo bị axit ăn mòn, không trầy xước và  đặc biệt là rất dễ vệ sinh lau chùi.
Chọn bàn ăn theo kiểu dáng
Khi chọn bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa, bạn nên cân nhắc tới phong cách thiết kế đồ nội thất của cả gian bếp cũng như ngôi nhà nói chung và sở thích của các thành viên trong gia đình mà lựa chọn một kiểu dáng bàn ăn phù hợp. Hiện nay bàn ăn của nội thất Xuân Hòa có những kiểu dáng phổ biến sau:- Hình chữ nhật.
- Hình oval.
- Hình tròn.
Với những tiêu chí trên bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một bộ bàn ăn inox phù hợp và tinh tế nhất.

2Đặc điểm cấu tạo nổi bật của bàn ăn chân gấp

Bàn ăn chân gấp BCN-01-01
 


+ Bàn ăn có mặt gỗ phủ composit, hình tròn, hình chữ nhật hay oval rộng rãi cho khoảng 4 – 6 người sử dụng
+ Bàn được cấu tạo chân sắt sơn tĩnh điện
+ Mặt bàn có khả năng chống nước tốt và có tuổi thọ khá cao
+ Chân bàn cấu tạo bắt chéo nhau, giúp bàn có thể gấp lại
+ Chân bàn có 2 thanh thép nhỏ nằm ngang dùng để đặt chân

3Công nghệ sản xuất bàn ghế ăn giá rẻ

Các sản phẩm bàn ăn của Xuân Hòa được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Composite, bằng inox hoặc bằng kính. Với chất liệu gỗ công nghiệp phủ Composite bàn ăn inox được trang trí nhiều hoa văn cổ điển hoặc hiện đại. Bạn có thể tham khảo bảng màu vật liệu gỗ công nghiệp mặt tráng phủ Composite Nội thất Xuân Hòa dưới đây.


Bản mã màu gỗ công nghiệp mặt tráng phủ Composite
 
Chân bàn ăn được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Đây là công nghệ đã được trải qua một khoảng thời gian dài nghiên cứu và đúc kết những gì tinh túy nhất của hệ thống và dây chuyền công nghệ tiên tiến.
Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì thuộc tính phủ dạng bột của nó và khi dùng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, song song khung chân bàn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và khung bàn.


Công nghệ sơn tĩnh điện cho khung bàn ăn chắc chắn
Sơn tĩnh điện là công nghệ chẳng những cho ta ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho ngày nay và cả mai sau vì thuộc tính không có chất dung môi của nó. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước. Sơn tĩnh điện dạng bột được coi là phương pháp sơn ít tốn kém nhất trên giá thành sản phẩm mà trong những kỹ thuật sơn ngày nay trên thế giới đang dùng (kể cả sơn tĩnh điện dạng nước).

4Cách vệ sinh bàn ăn inox

Bàn ăn inox có các sản phẩm mặt kính chân inox khi có vết bẩn sẽ rất dễ gây mất thẩm mĩ cho phòng ăn. Việc vệ sinh đúng cách cho chất liệu kính và inox luôn được sáng bóng không chỉ tăng tính thẩm mĩ mà còn góp phần làm tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.
Vệ sinh mặt bàn ăn bằng kính
+ Mặt kính dùng lâu ngày thường bị đen, dùng vải mịn bôi thuốc đánh răng vào để lau, kính sẽ lại sáng như mới.
+ Khi mặt kính bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, dùng khăn ướt nhỏ một ít dầu hoả hoặc rượu trắng vào để lau, kính sẽ sạch và bóng trở lại.


Sử dụng kem đánh răng giúp mặt kính được như mới
 
+ Lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hoà vào nước xoa lên trên kính, sau khi khô, dùng khăn lau sạch, kính sẽ sạch và sáng.
+ Khi bàn ăn kính hoặc các thiết bị khác trong nhà bếp của bạn bị dính sơn, nội thất Xuân Hòa khuyên bạn có thể dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn để lau, vết sơn sẽ sạch nhà bếp lại trở lên như mới.
Vệ sinh chân bàn inox
+ Trộn 1 phần dầu thực vật với 1 phần nước, 2 phần giấm trắng. Lắc đều trước khi sử dụng, phun lên bề mặt bàn chà sát và rửa sạch. Bạn có thể thêm 10 đến 15 giọt nước chanh, cam hoặc vani với những vết bẩn cứng đầu.
+ Rửa chân bàn bằng inox của bạn với nước xà phòng nóng.
+ Lấy nước tẩy rửa rồi xịt lên bề mặt bàn sơ chế inox, đánh bóng bằng một miếng vải sạch, khô.
+ Khi dưới đó xuất hiện các vết bẩn, ố vàng, bạn có thể dùng giấm hoặc chanh để chà rửa cho sạch.


Bạn có thể sử dụng chanh cho chân bàn inox để đánh bay vết bẩn

+ Chúng ta có thể rửa vết ố vàng một cách dễ dàng bằng cách cho một ít bột nở lên trên mặt bị ố vàng. Cho nước vào vừa ngập chỗ vết ố đó đến khi nào vết đó hết khét lại thì được.
+ Sự biến màu này là lớp bảo vệ bề mặt đối với một số chất có trong thực phẩm hoặc trong các loại nước rửa chén. Lớp bảo vệ này không ảnh hưởng đến độ bền cũng như chất lượng của inox. Để tẩy các vết đổi màu này chúng ta chỉ cần dùng giấm hoặc chanh chà sát lên bề mặt.
+ Nếu trong nước có quá nhiều chất vôi, bề mặt chân bàn inox theo ngày tháng có thể sẽ bị vôi đóng lên làm bàn inox loang lổ. Chỉ cần dùng chanh hoặc giấm là có thể làm chân bàn ăn sạch như mới.

5Gợi ý kết hợp cho không gian phòng ăn

Bàn ăn inox Xuân Hòa có màu sắc nhẹ nhàng, dễ phối hợp với các loại ghế màu sắc khác nhau. Nhưng để tạo nên sự đồng bộ, bạn nên chọn các loại ghế tựa lưng cao, khung inox, mặt ghế phủ Composite.


Bàn ăn BCM-10-02 kết hợp với ghế tựa
Ngoài ra, bàn cũng có thể kết hợp với các loại ghế đôn inox đa dạng màu sắc của Xuân Hòa. Những sự kết hợp này sẽ mang lại một phòng ăn lịch sự và ấm cúng. Đây cũng là dòng bàn Xuân Hòa được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.


Ngoài sản phẩm bàn ăn inox, nội thất Xuân Hòa còn có rất nhiều các sản phẩm nội thất dành cho văn phòng, gia đình và trường học. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

1 nhận xét: