Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Posted by Nặc danh On 02:46
Những mẫu bàn làm việc tiêu chuẩn cho học sinh tiểu học, trung học luôn được nội thất Hòa Phát chú ý.
Bàn học sinh Hòa Phát kích cỡ phù hợp
Được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau, bàn học sinh Hòa phù hợp với độ tuổi lớp 1 đến lớp 9 theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục. Bàn thường được làm bằng gỗ cao cấp, được thiết kế thêm ngăn để đồ rộng rãi. Ghế đi kèm thường có lưng tựa tạo cảm giác thoải mái cho học sinh.
Bàn ghế học sinh BHS109HP6
Trụ bàn được làm từ sắt cứng, được sơn chống gỉ vô cùng chắc chắn, không dễ bị lung lay giúp học sinh tập trung học bài. Bộ bàn ghế học sinh tiêu học, trung học có thể phù hợp với một hay hai chỗ ngồi. Khoảng cách từ mặt ghế đến mặt bàn cũng được thiết kế theo quy định cho từng lứa tuổi.
Bàn học sinh ở nhà
Ở nhà, học sinh cũng cần được trang bị riêng một bộ bàn ghế học tập. Phụ huynh không nên tận dụng bàn ăn, bàn phòng khách hay bàn làm việc văn phòng Hòa Phát của mình để cho con ngồi học. Kích thước, khoảng cách bàn ghế không hợp lý khiến con bạn dễ mắc các tật khúc xạ, cong vẹo cột sống…
Bàn học sinh đặt ở nhà thường được Hòa Phát thiết kế cầu kỳ, đa dạng kiểu dáng giúp các bé ở độ tuổi tiểu học hứng thú với việc tự học. Bàn học Hòa Phát thường có mặt bàn được phun sơn tĩnh điện, chất liệu chống biến dạng, chịu nhiệt cao.
Trong môi trường học đường, hội trường cho các hoạt động kỷ niệm, hoạt động văn nghệ… cũng rất cần có bàn ghế hợp lý. Hòa Phát luôn sẵn sàng cung cấp bàn hội trường, ghế… với nhiều mẫu mã khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét