Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Posted by Nặc danh On 02:58
Hãy sắm một bộ bàn ghế học sinh theo sở thích của bé, sẽ có rất nhiều điều thú vị bất ngờ diễn ra.

Bàn học sinh có kích thước hợp theo từng độ tuổi: tiểu học, trung học, phổ thông giúp học sinh tránh được các bệnh gù lưng hay cận thị.
http://hoaphatmienbac.com/Images/bo-ban-ghe-hoc-sinh-hoa-phat-bhs-20-1-1.jpg

Màu sắc, họa tiết trang trí của bàn ghế Hòa phát cũng rất đa dạng, phù hợp với sở thích của các bé ở độ tuổi tiểu học. Nếu con bạn thích một thế giới cổ tích, hãy chọn bàn ghế học tập có họa tiết vườn cổ tích với những nhân vật: công chúa, hoàng tử... Nếu bé thích siêu nhân, mô hình ô tô…, Hòa Phát luôn có sẵn những mẫu thiết kế phù hợp.
Về kiểu dáng, bàn ghế học sinh Hòa Phát có nhiều loại: bàn ghế đơn không liền chân, bàn ghế đơn liền chân, bàn ghế dài liền chân hoặc không liền chân, bàn có ngăn đựng cặp sách tiện dụng.

Theo một điều tra xã hội học gần đây, có khoảng 50% học sinh trong độ tuổi từ 7 – 9 tuổi cho biết các em học sinh không thích việc tự học ở nhà xuất phát từ việc không thích bàn ghế học tập của mình.
Không ít phụ huynh bỏ qua sở thích cá nhân này của con, chọn lựa bàn học cho con theo “cảm quan người lớn”, chính vì thế không khơi dậy được cảm hứng học tập nơi các bé. Cũng có nhiều những gia đình không quan tâm sâu sắc tới không gian riêng của con nên tận dụng bàn ăn hay bàn ghế uống nước làm nơi cho con học bài.

Bàn ghế thích hợp với sở thích chắc chắn sẽ giúp các bé có nhiều cảm hứng học tập, sáng tạo hơn. Hãy cùng Hòa Phát chiêm nghiệm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét