Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:42
Vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu, giường tầng Xuân Hòa chất lượng cao được bán với giá siêu rẻ. Liên hệ mua ngay sản phẩm khi bạn ở Hà Nội để được miễn phí vận chuyển và lắp đặt.


Công ty nội thất Xuân Hòa thiết kế và sản xuất ngày càng nhiều sản phẩm nội thất với mẫu mã đẹp, chất lượng tăng cao như vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu, giường tầng sinh viên, công nhân. Sản phẩm được bán rẻ nhất trên thị trường.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ tài liệu trên đây là thiết kế tủ gồm 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính, bên trong có 2 đợt cố định, chia thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh mở, khóa đơn. Khoang bên cạnh có 1 cánh gỗ mở, cao bằng chiều cao của tủ. Sản phẩm kết hợp hai màu xanh, trắng, đem lại cho văn phòng của bạn sự sang trọng, hiện đại.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Thiết kế tủ tài liệu tiếp theo này là loại tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện, màu ghi bắt mắt. Tủ cũng gồm 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động. Phần khoang dưới chia thành 2 ngăn tủ riêng biệt, khóa riêng, cánh thép mở. Khoang bên cạnh cánh thép, cao bằng chiều cao của tủ, có khóa. Thiết kế tủ tài liệu bền đẹp này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn thép Xuân Hòa đươc tạo nên bởi sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ sơn tĩnh điện và vải nỉ, có khả năng chống cháy cao, lại mang đến sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng làm việc. Vách ngăn được định hình bởi các khung nhôm sơn tĩnh điện.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Sản phẩm tiếp theo này giường tầng sinh viên. Sản phẩm được thiết kế hai tầng giường đơn, có cọc màn, giát giường được làm từ những ống thép phi với các kích thước khác nhau. Giường được trang bị bàn viết, hòm đựng đồ. Thiết kế giường này không chỉ phù hợp với các bạn học sinh nội trú trong các trường học mà còn rất thích hợp cho cuộc sống của công nhân tạm trú khi đi công tác xa nhà.

Các sản phẩm trên đây là những sản phẩm nội thất Xuân Hòa chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Liên hệ mua ngay để có ngay sản phẩm yêu thích với giá rẻ bất ngờ.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét