Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:29
Tủ sắt quần áo, tủ sắt văn phòng là những sản phẩm đa năng có thể giúp tối giản chi phí và diện tích căn phòng cho bạn. Sản phẩm chất lượng cao, được nhiều gia đình tin dùng.

>> Tủ treo quần áo- thời trang cao cấp/Tủ sắt quần áo Xuân Hòa dành cho gia đình hiện đại

Với những ưu điểm nổi bật như kích thước nhỏ gọn, màu sắc lịch sự, trang nhã, sử dụng tiện lợi, tủ sắt treo quần áo sẽ giúp bạn cất giữ quần áo thật gọn gàng ngăn nắp, tránh ẩm mốc, chuột, gián làm hư hại quần áo.





Nếu không gian của bạn có diện tích nhỏ thì một chiếc tủ quần áo lớn sẽ chiếm rất nhiều diện tích và càng khiến căn phòng thêm chật chội. Vì thế, một chiếc tủ sắt Xuân Hòa đựng quần áo dạng ngăn kéo với kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bảo quản quần áo luôn bền đẹp và mang lại sự gọn gàng cho căn phòng.

TỦ SẮT QUẦN ÁO CA-6A-1K

Tủ được làm bằng chất liệu sắt phun tĩnh điện chống gỉ, sản phẩm rất vững chắc khi vận chuyển và sử dụng, giúp tủ quần áo của bạn có thể chống đỡ khối lượng quần áo nặng bên trong. Tủ sắt màu vàng luôn đem lại sự mềm mại, hài hòa cho căn phòng và tủ cũng rất dễ kết hợp với những đồ nội thất khác trong căn phòng.

TỦ SẮT QUẦN ÁO CA-6A-1K

Với ngăn để đồ thoáng và rộng rãi, bạn có thể treo áo sơ mi và quần âu lên thanh treo để quần áo không bị nhàu nát, đối với những quần áo không dễ nhầu thì bạn sẽ dễ dàng gấp nếp và xếp quần bò, áo phông, quần áo ở nhà hoặc khăn tắm vào những ngăn nhỏ. Mỗi ngăn đều có chìa khóa riêng, rất tiện lợi cho bạn.

TỦ SẮT QUẦN ÁO CA-6A-1K

Nếu tủ còn có thêm gương soi phía trước để bạn ngắm mình trong gương mỗi ngày để diện quần áo khi đi làm, đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè, gia đình. Ngoài ra, chân tủ sắt đựng quần áo, tủ sắt văn phòng cũng có bánh xe dễ di chuyển dễ dàng và không làm xước mặt sàn như sàn gỗ, sàn vinyl.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét