Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:35
Bạn đang cần những mẫu vách ngăn, bàn văn phòng đẹp nhất nhưng bạn chưa chọn được sản phẩm như ý với giá rẻ? Bạn có biết vách ngăn, bàn văn phòng Xuân Hòa siêu rẻ đang được phân phối tại Hà Nội? Liên hệ mua ngay để có sản phẩm như ý.


Vách ngăn, bàn làm việc, bàn học sinh Xuân Hòa là những thiết kế nội thất được nhiều khách hàng yêu thích. Hiện công ty Xuân Hòa đang phân phối các sản phẩm này tại Hà Nội để phục vụ các khách hàng tại thủ đô. Sản phẩm được bán với giá siêu rẻ, miễn phí vận chuyển.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Vách ngăn gỗ Xuân Hòa kết hợp khung nhôm định hình sơn tĩnh điện với gỗ công nghiệp, tạo nên bộ vách ngăn chất lượng cao, cách âm tốt, mang lại một không gian riêng cho mỗi vị trí làm việc. Sản phẩm được lắp đặt các hộp kỹ thuật để chứa các dây điện, dây mạng giúp nơi làm việc của bạn gọn gàng, khoa học hơn. 

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Sản phẩm vách ngăn tiếp theo này kết hợp hai chất liệu thép đột lỗ tiêu âm và kính, tạo nên không gian kín, cách âm nhưng rất thông thoáng. Bên ngoài những tấm vách được bọc các khung nhôm định hình. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau, đem đến sự tiện nghi, sang trọng.
BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt Xuân Hòa là sản phẩm có chân làm từ những khung thép sơn tĩnh điện, được nối với mặt bàn bằng những ke thép. Những ke thép này tạo thành khe hở cho ánh sáng đi vào hộc bàn phím. Bàn có chắn trước và hộc di động. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, màu vân gỗ 325 đẹp mắt.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Ngoài ra, bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa cũng được thiết kế sáng tạo với những kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, phù hợp với sở thích của nhiều bạn học sinh. Bộ bàn ghế trên đây có màu xanh lá cây với những hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp, sơn PU, cạnh trước được vát cong, đem lại sự thoải mái cho bé khi ngồi viết. Tựa ghế và mặt ngồi cũng được làm từ gỗ công nghiệp ép định hình. Chân bàn và chân ghế. 

Công ty Xuân Hòa là công ty nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi và đặt mua sản phẩm để nhận được nhiều ưu đãi.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét