Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 05:34
Ghế gấp, ghế bar Xuân Hòa được thiết kế đẹp mắt, mang phong cách hiện đại. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với mẫu mã đa dạng. Khi mua sản phẩm tại Hà Nội, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt.


Xuân Hòa là thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất văn phòng. Những chiếc ghế gấp, ghế xoay văn phòng hay cả những chiếc ghế quầy bar đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhất, mang đến một không gian mới lạ cho nơi làm việc cũng như quầy bar mà bạn đang kinh doanh.

GHẾ GẤP GS-05-00B
Ghế gấp có màu đen lịch lãm, sang trọng này là một thiết kế độc đáo dành cho không gian phòng họp. Khung ghế được làm từ những ống thép sơn tĩnh điện. Chân được thiết kế theo kiểu chân gấp, bạn có thể gấp gọn ghế khi chưa sử dụng đến, làm cho không gian căn phòng thoáng đãng hơn. Tựa và mặt ngồi rời, có kích thước lớn, tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất. Hai phần này được đệm mút bọc giả da. Sản phẩm được trang bị bàn viết, rất tiện dụng.

GHẾ GẤP GS-02-00
Sản phẩm ghế gấp thứ hai này là một thiết kế đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, cuốn hút bởi màu sắc, kiểu dáng của nó. Khung ghế được thiết kế đơn giản từ những ống thép sơn tĩnh điện. Phần tựa và mặt ngồi tách rời, đệm mút bọc giả da bóng đẹp.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00C
Ghế bar Xuân Hòa trên đây được làm từ thép và đệm mút giả da, tương ứng với phần chân ghế, tựa và mặt ngồi.Chân ghế được thiết kế cách điệu với vòng ống thép tròn, vừa đẹp mắt, vừa tạo sự chắc chắn cho ghế. Ghế có trục xoay, giúp bạn có thể xoay ghế dễ dàng. Sản phẩm có cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Sản phẩm ghế quầy bar thứ hai này có màu đỏ mận quyến rũ. Thiết kế ghế đặc biệt với một khung
ống thép mạ Cr-Ni uốn cách điệu vừa làm khung tựa vừa làm tay vịn cho ghế. Chân ghế tạo bởi những khung thép sơn tĩnh điện, màu đen lịch lãm, đẹp mắt.

Những mẫu ghế hiện đại trên đây của Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những không gian làm việc, giải tri đẹp nhất, sang trọng và tiện nghi nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua sản phẩm khi chọn được những chiếc ghế ưng ý nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét