Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 01:08
Luôn luôn phát triển và lắng nghe ý kiến từ phía quý khách hàng, công ty nội thất 190 đang ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa và cho ra đời những mẫu ghế văn phòng mang thiết kế phong cách cực kỳ độc đáo.

Phong cách thiết kế mới đến từ những chiếc ghế xoay văn phòng 190, sản phẩm được đội ngũ thiết kế lắng nghe phản ánh của quý khách hàng và đã cho ra đời những chiếc ghế thiết kế mới hơn, đảm bảo sức khỏe người dùng trong suốt quá trình làm việc.


Ghế xoay văn phòng 190 được thiết kế lưng cao hơn tác động trực tiếp vào đốt sống cổ, giúp nhân viên văn phòng luôn có được tư thế ngồi làm việc tốt nhất.


Tựa lưng ghế đã có thiết kế hoàn toàn mới, đệm đã được bo tròn thành những ống trụ gắn kết với nhau tạo nên một chiếc ghế đầy tính thư giãn, giúp người dùng vừa được mát xa vừa làm việc đạt hiệu quả cao.


Thậm chí, cả phần đệm và phần tựa lưng của ghế đã thay đổi để tạo nên những chiếc ghế lưới văn phòng cực kỳ hiện đại. Sản phẩm luôn giúp người dùng có được sự thông thoáng đầy bất ngờ, xóa tan hiện tượng nóng ra khi phải ngồi làm việc lâu dài như những chiếc ghế thông thường khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét