Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 19:26

Không giống những chiếc bàn làm việc hay những chiếc bàn phòng họp là sản phẩm truyền thống của nội thất 190, bàn ghế bar được thiết kế mang phong cách khác biệt hoàn toàn với kiểu dáng hoàn toàn mới.



Thông thường, những chiếc bàn làm việc 190 được thiết kế khá chi tiết và tỉ mỉ đến từng góc cạnh để giúp các nhân viên văn phòng có được sự tiện ích trong công việc thì bàn ghế bar lại hoàn toàn ngược lại. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng mang phong cách thời trang cực kỳ cuốn hút.


Sản phẩm được thiết kế chỉ có một chân đứng duy nhất, tạo nên sự thanh thoát cũng như tiết kiện diện tích cho không gian nội thất hay cũng chính là phong cách riêng của bàn quầy bar 190.


Mặt bàn luôn mang một hình khối nhất định, không quá cầu kỳ và kiểu cách nhưng lại là đặc trưng riêng đầy hiện đại của sản phẩm.


Đặc biệt, màu sắc của bàn ghế bar 190 rất đa dạng và sinh động, không thô cứng đầy nghiêm túc như những chiếc bàn làm việc văn phòng.


Là sự khác biệt lớn nhất so với những chiếc bàn dùng cho văn phòng, giá thành của bàn ghế bar 190 cực rẻ, thích hợp với mọi diều kiện kinh tế khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng có được những sản phẩm tốt nhất với giá thành vô cùng dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét