Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 19:26
Mang nét đẹp giản dị của những chiếc ghế tựa lưng truyền thống, nhưng với phong cách thiết kế đột phá mới lạ, ghế chân quỳ của nội thất 190 còn giúp bảo vệ tuyệt đối sức khỏe của người sử dụng.

Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nội thất một thời gian ngăn, ghế chân quỳ 190 đã tạo được ấn tượng sâu sắc và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt với những nhân viên làm việc văn phòng.

Đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng hơn nữa, nội thất 190 luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, liên tục phát triển sản phẩm và đã cho ra đời những mẫu ghế chân quỳ lưng cao đem đến sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.


Đệm ghế dày và êm ái giúp người dùng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng


Tựa lưng cao qua đầu giúp cột sống luôn được ổn định


Thiết kế tốt cho sức khỏe hơn với đệm ghế đan lưới chắc chắn

Không chỉ giúp người dùng có được sức khỏe tốt trong quá trình sử dụng, sản phẩm còn màn kiểu dáng đẹp giản dị những không kém sự hiện đại với giá thành cực rẻ, góp phần tạo nên một không gian nội thất văn phòng cực kỳ hiện đại .

Hoặc nếu quý khách vẫn chưa ưng ý với những chiếc ghế chân quỳ mới của công ty nội thất 190, ghế xoay cũng là sản phẩm tuyệt vời dành cho văn phòng của bạn. Đặc biệt, giá ghế xoay văn phòng của công ty 190 cực rẻ, thậm chí rẻ hơn nhiều loại ghế khác giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét