Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 20:37
Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nội thất nói chung và đối với nội thất Xuân Hòa nói riêng. Giường gấp đang là sự lựa chọn của rất nhiều văn phòng bởi những tiện ích bất ngờ mà sản phẩm đem lại.

Giường gấp của công ty nội thất Xuân Hòa được thiết kế khá đặc biệt và không hề dễ nhầm lẫn với những sản phẩm cùng loại khác có mặt trên thị trường hiện nay.


Sản phẩm giúp các nhân viên văn phòng có được sự thư giãn vô cùng thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, đặc biệt có thể đem đến một giấc ngủ trưa nhanh chóng với sự êm ái đầy bất ngờ cho người dùng.


Giường có thể gấp linh hoạt, thích hợp với mọi vóc dáng cũng như thói quen sử dụng sản phẩm với thiết kế thông minh hiện đại.


Sản phẩm với đặc điểm nhỏ gọn, có thể thích hợp với mọi không gian lớn nhỏ khác nhau. Giường có thể đặt được trong những hốc giữa bàn làm việc và tủ tài liệu văn phòng, giúp diện tích nơi làm việc không bị ảnh hưởng quá lớn.


Đặc biệt, đáng chú ý nhất đó chính là sản phẩm có giá thành cực rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay. Ngoài ra khi đến với Xuân Hòa, những mẫu ghế ngồi, bàn làm việc, vách ngăn bàn làm việc văn phòng... cũng là những gợi ý dành cho công ty của quý khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét