Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 23:01
Là thương hiệu nội thất Hàng đầu Việt Nam, công ty nội thất Xuân Hòa luôn nắm rõ trọng trách "nặng nề" của mình với quý khách hàng và đã không ngừng phát triển và cho ra đời rất nhiều sản phẩm mới.

Mỗi sản phẩm đều mang phong cách thiết kế cũng như chức năng riêng thích hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau nhưng có điểm chung giá thành cực rẻ, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế khác nhau.

Tủ sắt đựng tài liệu chính là một trong những mẫu sản phẩm mới đầu tiên của nội thất Xuân Hòa. Không giống như những chiếc tủ thông thường làm bằng gỗ thô kệch, tủ sắt Xuân Hòa có trọng lượng cực nhẹ, kiểu dáng mẫu mã thời trang với phong cách lạ mắt đảm bảo thu hút người dùng ngay từ khi bắt đầu sử dụng.


Tiếp theo, Giường tầng cũng là sản phẩm mới được công ty nội thất Xuân Hòa giới thiệu tới quý khách hàng. Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế cực kỳ thông minh, đặc biệt giường tầng Xuân Hòa còn có khung sườn cực kỳ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt thích hợp với những khu tập thể.


Cuối cùng đó chính là những mẫu ghế đôn inox thiết kế đột phá mới. Chân ghế inox sáng bóng kết hợp với mặt nệm êm ái đa sắc màu đảm bảo đem đến cho quý khách hàng có được những sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.


Và còn rất nhiều những mẫu nội thất khác khi đến với công ty nội thất Xuân Hòa. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, hãy đến ngay với đại lý Hòa Phát gần nhất để có thể trực tiếp chọn lựa và mua cho văn phòng làm việc thân yêu của mình những sản phẩm tốt nhất thị trường nội thất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét