Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 01:31
Nhắc đến ghế họp không ít khách hàng nhầm tưởng đây chỉ là một loại ghế mang kiểu dáng riêng, nhưng với công ty nội thất 190, ghế họp có rất nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi không gian hiện đại.

Đầu tiên, với công ty nội thất 190 ghế xoay cũng có thể trở thành những chiếc ghế dành cho phòng họp cực kỳ hiệu quả. Khác với những chiếc ghế ngồi bọc nỉ làm việc, ghế xoay dành cho phòng họp phần đệm ghế đã được thay thế bằng lưới vô cùng hiện đại đem đến sự thông thoáng đầy bất ngờ.


Ghế xoay phòng họp 190 kiểu dáng cực kỳ hiện đại và tốt cho sức khỏe

Tiếp theo đó chính là những chiếc ghế gấp inox, sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và mang nét đẹp cực kỳ giản dị, đặc biệt thích hợp với những phòng họp có diện tích nhỏ bé.


Ghế gấp được nội thất 190 sử dụng làm ghế họp cực kỳ hiệu quả

Đặc trưng nhất và cũng được quý khách hàng ưa thích nhất đó chính là những chiếc ghế chân quỳ, đây là mẫu ghế phù hợp với mọi không gian phòng họp và góp phần tạo nên một không gian nội thất hiện đại và sang trọng đầy bất ngờ.


Ghế chân quỳ là sản phẩm ghế phòng họp được sử dụng nhiều nhất

Và còn rất nhiều mẫu ghế khác được sử dụng làm ghế phòng họp của công ty nội thất 190, nếu quý khách muốn mua hàng, hãy đến ngay với đại lý 190 gần nhất để có được những sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét