Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:43
Bàn giám đốc Hòa Phát được thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ đem lại cho bạn một không gian văn phòng lãnh đạo hiện đại và trang trọng nhất. 
Được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu, cộng với sự trau chuốt tỉ mỉ trong quá trình gia công - sản xuất, bàn giám đốc Hòa Phát hứa hẹn mang lại sự hài lòng tuyệt đối, ngay với những vị khách hàng khó tính nhất.


Bạn đang tìm kiếm về điều gì cho không gian văn phòng lãnh đạo, cho chiếc bàn làm việc lãnh đạo. Sự sang trọng và thu hút; hay sự tiện lợi và tinh tế? hoặc sự đơn giản, hiện đại? Tất cả, đều hội tụ ở những thiết kế bàn giám đốc Hòa Phát.


Thiết kế của bàn giám đốc không chỉ chú trọng làm bật lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, hiện đại, mà còn quan tâm đến sự tiện lợi, của công năng sử dụng của chiếc bàn đem lại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sự đa dạng và phong phú sẽ là một điểm cộng lớn cho dòng bàn giám đốc.




Bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn giám đốc gỗ tự nhiên, hay bàn veneer, bàn chân sắt, bàn sơn Pu...kết hợp với một chiếc giám đốc sang tọng và thông minh. Bên cạnh đó, thêm một vài chiếc ghế lưới chân quỳ để tô điểm cho không gian, và tiện lợi khi đón tiếp khách hàng, đối tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét