Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:59
Khi lựa chọn hay kê bàn giám đốc, người ta rất chú trọng đến vấn đề phong thủy. Bởi người Việt khá duy tâm, và cho rằng, phong thủy sẽ đem lại những may mắn và cát lộc.
Vì vậy, để cho các "sếp" có một tinh thần và phong độ làm việc tốt nhất, khi kê bàn làm việc giám đốc, cần phải đúng và hợp với phong thủy.


Khi lựa chọn bàn giám đốc, không đơn giản như khi chọn bàn làm việc, bàn chân sắt cho nhân viên... Bàn giám đốc không chỉ đảm nhận chức năng hỗ trợ công việc một cách tốt nhất, mà còn có chức năng trang trí, tạo nên một không gian văn phòng đẹp, sang trọng...tạo nên một bộ mặt của cả doanh nghiệp.


Vì vậy, khi mua bàn làm việc giám đốc, nên chọn những thương hiệu uy tín như của Hòa Phát để có những lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm về những mẫu ghế Hòa Phát để kết hợp với chiếc bàn làm việc. Khi chọn bàn giám đốc, cũng nên tìm hiểu qua đến sở thích, cung mệnh của sếp để lựa chọn một chiếc bàn vừa hợp ý sếp, lại vừa hợp phong thủy. 


Khi kê bàn giám đốc, nên tìm hiểu kĩ về phong thủy nhé. Như vậy bạn mới đặt được chiếc bàn làm việc phù hợp. Bên cạnh đó, để tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc giám đốc đẹp, hoặc những mẫu vách ngăn đẹp, vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét