Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 18:12
Một ngày bạn làm việc ở công sở 8 tiếng đồng hồ, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản và có gì đó trì trệ sự sáng tạo của bạn. Nào, hãy cùng f5 lại tinh thần với cách trang trí chiếc bàn làm việc văn phòng của bạn.
Mọi sự hứng khởi và hiệu quả cho công việc sẽ bắt nguồn từ chiếc bàn làm việc văn phòng đấy. Tương tự, bạn hoàn toàn có thể trang trí chiếc bàn phòng họp của mình, để tạo nên sự hiệu quả hơn trong các cuộc họp...


Trước hết, hãy dọn dẹp những thứ gì gây sự bừa bộn trên chiếc bàn làm việc của bạn đi. Chúng không chỉ tạo nên sự rối mắt, bất tiện trong công việc, mà còn là nguyên do gây bệnh cho bạn đấy nhé. Lượng vi khuẩn tồn tại trên bàn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.


Hãy làm điều gì đó mới mẻ, bằng cách trang trí những thứ mới mẻ trên chiếc bàn làm việc của bạn.. Bạn có thể dùng giấy dán với màu sắc hay họa tiết trang trí mà bạn ưa thích, để biến chiếc vách ngăn đơn điệu của bạn trở nên rực rỡ và có hồn hơn. Bạn có thể tận dụng tài lẻ của mình như vẽ, để tạo nên những bức vẽ ngộ nghĩnh dễ thương.


Trồng cây tiểu cảnh thì sao, bạn đã nghĩ đến điều này chưa? Cây cảnh xinh xắn sẽ làm cho góc làm việc của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên sảng khoái và dồi dào năng lượng hơn đấy nhé.
Chỉ cần những thay đổi nhỏ thôi, bạn đã cảm nhận thấy được sự khác biệt trong không gian, và trong tâm lý của bạn đấy. Hãy thử xem nào. Để xem thêm những sản phẩm két sắt giá rẻ...vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét