Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:42
Bên cạnh những mẫu bàn làm việc giám đốc để hỗ trợ cho công việc được diễn ra hiệu quả, cũng như để trang trí cho không gian văn phòng giám đốc... Thì một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và an toàn,nên sử dụng những chiếc tủ tài liệu, hoặc két sắt Hòa Phát, để lưu trữ hồ sơ , tài sản một cách an toàn và bảo mật.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu hai mẫu Két hòa phát, được thiết kế an toàn, bảo mật mà bạn nên sử dụng trong văn phòng lãnh đạo.


Két sắt chống cháy Hòa Phát
Một chiếc két sắt vừa có độ an toàn, tính bảo mật cao, lại tích hợp thêm khả năng chống cháy là một sự lựa chọn tuyệt vời. Két sắt chống cháy hòa phát, vừa có hệ thống an toàn rất tốt, lại có độ chịu lực cao, đặc biệt đó là khả năng chịu nhiệt cực tốt, bảo vệ tài sản rất na toàn trong mọi trường hợp, ngay cả khi có xảy ra cháy nổ.


Két sắt vân tay Hòa Phát
Đây là dòng két sắt thông minh, được thiết kế cực kì an toàn và bảo mật, chỉ chấp nhận một mật khẩu duy nhất, đó chính là dấu vân tay của người sở hữu. Vì vậy, không ai có thể xâm phạm được chiếc két của bạn, và bạn cũng không cần phải lo lắng khi bị quên chìa khóa, quên mật khẩu.... Mật khẩu luôn ở trên đôi tay của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét