Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:57
Cũng giống như những mẫu tủ sắt văn phòng, két sắt Hòa Phát được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong nội thất văn phòng, nhằm lưu giữ, bảo quản những hồ sơ, giấy tờ quan trọng của văn phòng, một cách an toàn nhất.
Két Hòa Phát có thiết kế đa dạng, tuy nhiên, dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong văn phòng đó là két sắt chống cháy. Két có thiết kế thông minh và an toàn, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.


Xét về chức năng, két sắt chống cháy Hòa Phát là dòng két an toàn tuyệt đối, đảm bảo lưu giữ, bảo quản những tài liệu văn phòng an toàn và bảo mật nhất. Chống lại mọi sự xâm hại, tác động từ bên ngoài như đập phá, trộm cắp...nhờ độ dày, độ cứng cao cũng như hệ thống khóa an toàn cao.


Ngoài ra ưu điểm lớn nhất của dòng két chống cháy đó chính là khả năng chịu nhiệt cực kì cao. Vì vậy, khi không may xảy ra những vụ hỏa hoạn, cháy nổ, thì tài sản của bạn cũng được bảo vệ một cách an toàn nhất. Đây là một ưu điểm thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng.


Không chỉ có thiết kế an toàn, bảo mật với chỉ số an toàn cao, chỉ số chịu lửa vượt trội, két chống cháy còn có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, Vì vậy , tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng, mà người tiêu dùng có thể lựa chọn được chiếc két như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét