Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:55
Bạn có biết những tác động không gian bên ngoài có tác động lớn đến tâm lý con người không? Theo cả hai chiều hướng, tích cực và tiêu cực, không gian đóng một vai trò quan trọng chi phối đời sống tâm lý và hành vi của con người.
Một trong những thông tin cực sốc đó là chiếc bàn làm việc văn phòng của bạn cũng có vai trò quyết định đến khả năng kiếm tiền của bạn đấy. Hãy cùng khám phá thôi.


Một không gian khoa học, đẹp mắt với mọi thứ hài hòa, chắc chắn sẽ đem lại một tinh thần thoải mái, thông tuệ hơn cho con người, vì vậy mà hiệu quả công việc từ đó cũng tốt hơn. Và ngược lại, không không gian bí bách và lộn xộn, chắc chắn sẽ khiến tâm lý bạn sẽ bị ức chế, và kết quả sáng tạo, làm việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Và điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của bạn là điều đương nhiên.


Điều này cũng có cùng mối quan hệ với những chiếc bàn họp văn phòng. Không gian văn phòng phòng họp cũng quyết định đến sự hiệu quả, minh mẫn cho các quyết định và những nhận thức chung trong các buổi họp, buổi đàm phán...


Vì vậy, bạn hãy bài trí, trang trí chiếc bàn làm việc văn phòng, bàn họp văn phòng...của bạn một cách khoa học và hài hòa nhé. Để tham khảo thêm những mẫu Giường tầng hòa phát, vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét