Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 01:32
Sắp xếp bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy là một yếu tố quan trọng để mang lại những may mắn và tài lộc cho sự phát triển chung của tổ chức, doanh nghiệp, cũng như sự nghiệp của người sở hữu. Nội thất Hòa phát xin gửi đến quý khách những chia sẻ về các sắp xếp bàn làm việc giám đốc chuẩn theo phong thủy.


Lựa chọn vị trí đắc dịa
Để tạo được sự may mắn cát lợi, vị trí kê bàn của bạn phải thật phù hợp. đắc địa nhất phù hợp với vận mệnh và phong thủy của đất văn phòng mà bạn làm việc. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn màu sắc vật dụng phù hợp với cung mệnh của mình.


Bố trí nơi có đầy đủ ánh sáng
Bàn làm việc nói chung và của lãnh đạo nói riêng nên được đặt ở nơi có đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Vì ánh sáng sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt đẹp cho bạn, ngoài ra, bạn nên dọn dẹp thường xuyên cho chiếc bàn sạch sẽ và khoa học.


Để có tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất văn phòng, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được giải đáp tận tình. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để xem thêm các sản phẩm khác như ghế văn phòng giá rẻ, két chống cháy hòa phát...để biết thêm thông tin chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét