Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:47
Hãy tạo nên những hứng khởi mới, sáng tạo mới bằng cách trang trí chiếc bàn làm việc văn phòng của bạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy được sự khác biệt tích cực hơn từ những thay đổi nhỏ trên chiếc bàn làm việc đấy nhé.
Trang trí bàn làm việc văn phòng không có gì là khó khăn hay phức tạp cả, hãy tham khảo những gợi ý sau đây của nội thất Hòa Phát.


Tạo một background ấn tượng
Bạn chỉ cần sử dụng những mảnh giấy màu với họa tiết mình yêu thích, hoặc những bức hình, hay tự tay vẽ những bức tranh ngộ nghĩnh...với keo dán và kéo... Bạn có thể tạo nên được một background ấn tượng trên chiếc vách ngăn bàn làm việc đơn điệu của văn phòng rồi. 


Trồng tiểu cảnh
Đây là một xu hướng mới của giới văn phòng ngày nay đấy, bạn có thể mua một chậu tiểu cảnh, hoặc tự gieo chúng, bởi những cây tiểu cảnh rất dễ sống, dễ thích nghi. Có rất nhiều loại cây cho bạn lựa chọn như cây thanh long, cây tai thỏ, xương rồng hay tiểu trâm, bướm đêm.... Cây tiểu cảnh rất dễ chăm sóc và thích nghi trong môi trường văn phòng.


Để xem tham khảo thêm về những mẫu ghế văn phòng giá rẻ, hiện đại cho văn phòng, hay những mẫu bàn làm việc giám đốc hòa phát...vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc trực tiếp gọi cho chúng tôi, để được tư vấn tốt nhất, tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét