Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 01:43
Kiểu bàn học sinh màu trắng liền giá sách


Mẫu bàn học sinh màu trắng liền giá sách này là một trong những sản phẩm nội thất dành cho thanh thiếu nhi bán chạy nhất của công ty Xuân Hòa. Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng khoa học đã giúp kiểu bàn học sinh này được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Bạn có thể tập cho con mình thói quen cất gọn sách ngay từ khi mới bước vào lớp 1 bằng bộ bàn học sinh đơn giản này.
Kiểu bàn học sinh màu xanh dịu mắt


Bên cạnh dòng bàn học sinh cao cấp liền giá sách, các bậc phụ huynh có thể chọn cho con mình một kiểu bàn học sinh có thiết kế thông minh như mẫu này. Mặt bàn có khả năng di chuyển độ cao và độ nghiêng giúp điều chỉnh thích hợp với từng chiều cao và kích thước của các em. Đây là thiết kế đặc biệt của Xuân Hòa mà không phải sản phẩm nội thất nào cũng làm được.
Kiểu bàn học sinh có ngăn liền phía dưới


Lại là một kiểu bàn học sinh được thiết knế khá đặc biệt và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Dòng bàn học này có thể sử dụng là bàn vi tính cũng rất tiện lợi nhờ giá sách đặt phía dưới bàn cực kỳ khoa học. Thiết kế tinh tế và khác lạ cũng khiến nhiều em học sinh yêu thích.


Để tìm mua những chiếc bàn học sinh chính hãng của Xuân Hòa với mức giá thấp nhất, các bạn có thể liên hệ tổng đài 04 33676688 hoặc hotline 0982 299076 để được tư vấn trực tiếp và đầy đủ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét