Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 01:32
Mẫu bàn ghế café ngoài trời bằng gỗ

Kiểu bàn ghế café ngoài trời bằng gỗ này được khá nhiều chủ cửa hàng và khách hàng ưa thích vì độ mịn của mặt bàn ghế và kiểu dáng dễ kết hợp với nhiều không gian quán khác nhau. Đồng thời, đây cũng có thể trở thành một bộ bàn trà dùng cho những người yêu thích trà đạo bởi chất đơn giản nhưng tinh tế của nó.
Mẫu bàn ghế café ngoài trời bằng thép

Đây có thể được coi là một trong những mẫu bàn ghế café ngoài trời bằng chất liệu kim loại được yêu thích nhất. Sự mạnh mẽ đến từ màu sắc và kiểu dáng sắc gọn. Sự tinh tế đến từ mặt bàn kính cao cấp trong suốt và dày dặn, có khả năng chống vỡ hay sứt mẻ cao. Sự vượt trội đến từ chất liệu thép cao cấp giúp bàn ghế café này có khả năng chịu lực hiệu quả.
>>> Xem thêm Bàn làm việc chân sắt được ưa chuộng nhất hiện nay
Mẫu bàn ghế café ngoài trời bằng mây

Nếu các kiểu bàn ghế café ngoài trời trên có thể phù hợp từ các quán bình dân cho đến quán cao cấp, thì mẫu bàn ghế café ngoài trời bằng mây đệm sofa này chỉ thích hợp nhất với những không gian sang trọng. Kích thước bộ bàn ghế lớn, đệm ngồi êm ái và hình thức mềm mại, uyển chuyển của chất liệu mây và kính cường lực giúp dòng bàn ghế café ngoài trời này nhận được nhiều lời khen về sự hữu dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu bàn ghế café ngoài trời đẹp và phong cách như trên, bạn có thể liên hệ với tổng đài 04 33676688 hoặc hotline 0982 299076 để được tư vấn trực tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét