Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 02:58
Ngày nay, ghế quầy bar ngày càng trở nên phổ biến và trở thành loại ghế quen thuộc trong các phòng bar, phòng trà…Với thiết kế chuyên dụng ghế bar luôn là người bạn đồng hành của Xuan Hòa trong quá trình xây dựng thương hiệu. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ghế với các quầy cao hơn mức tiêu chuẩn, ghế quầy bar có thiết kế tập trung vào ống ben trụ có phần thay đổi chiều cao ghế phù hợp với từng người. Ngoài ra để giúp ghế quầy bar có thể trụ vững khi người ngồi ở độ cao thì ghế bar có thiết kế chân mâm trụ rất chắc chắn.
ghe-quay-bar-gxs-22-00c_1219.jpg
Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu giải trí của con người càng nâng cao, đó cũng chính là nguyên nhân mà quán trà, quá cafe mọc lên rất nhiều. Và ghế quầy bar Xuân Hòa lại nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Với những ưu điểm về thương hiệu Xuân Hòa đã để lại lòng tin trong lòng người dùng.

 Ngoài sản phẩm ghế quầy bar thì ghế hội trường hay bàn chân sắt mặt đá cũng là một trong những lợi thế của Xuân Hòa. Liệ hệ ngay với đại lý của Xuân Hòa để được nhận những ưu đãi tốt nhất 04 33676688

0 nhận xét:

Đăng nhận xét