Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 02:14
Mẫu ghế gấp xanh dương tinh tế

Đặc điểm nổi bật của kiểu ghế gấp GX-23-01 này chính là khung thép sơn bột tĩnh điện, vải nỉ cao cấp thoáng khí đem lại cảm giác thoải mài mà chắc chắn khi ngồi. Với dòng ghế gấp này, các bạn có thể không cần lo lắng đến tình trạng mặt ghế lồi lõm bất thường do đệm kém chất lượng gây ra. Lưng ghế tựa vừa phải giúp người dùng thoải mái mỗi khi thư giãn ngoài trời hay cả trong nhà.
Mẫu ghế gấp đỏ nhạt dễ thương

Có lẽ đây là dòng ghế gấp cho dã ngoại được nhiều người ưa chuộng nhất. Khung ghế làm từ ống inox dày dặn, có độ sáng cao đem lại sự sang trọng cho sản phẩm. Mặt tựa lưng và mặt ghế gấp làm bằng nhựa cao cấp hoàn toàn không gây hại cho da. Điểm nổi bật trong thiết kế của dòng ghế gấp GI-24-01 này chính là các nan ghế sắp xếp cân bằng, đầy tinh tế, phù hợp với không gian ngoài trời thoáng đãng.
Mẫu ghế gấp xanh da trời tiện dụng

Thêm một mẫu ghế gấp cho các tiệc dã ngoại dành cho các tín đồ du lịch hay các gia đình đi chơi, chính là kiểu ghế gấp GI-22-00 màu xanh da trời. Cũng sử dụng khung ghế inox cao cấp có độ nhẵn mịn và độ bền cao mà trọng lượng nhẹ, rất tiện gấp gọn và mang đi di chuyển dễ dàng. Màu xanh dịu mắt sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng sự thoải mái tối đa khi tạm biệt những con đường đầy khói bụi, về với những vùng quê thanh bình hơn.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm ghế gấp hay ghế quầy bar bằng gỗ giá rẻ, các bạn vui lòng liên hệ với tổng đài 04 33676688 hoặc hotline 0982 299076 để được tư vấn đầy đủ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét