Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 22:39
Giường ngủ gỗ có hạn chế gì?

Giường ngủ gỗ có hình thức bắt mắt
Những mẫu giường ngủ gỗ có hình thức, mẫu mã đa dạng và cùng là chất liệu làm giường ngủ quen thuộc nhất với chúng ta hơn cả giường ngủ sắt. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, giường ngủ gỗ thường có hiện tượng cong vênh. Khi sản xuất nếu người thợ không có tay nghề cao thì sau một khoảng thời gian giường của bạn sẽ  bị cong vênh hay bạc màu.
Giường ngủ sắt có hạn chế gì?


Giường ngủ sắt chuộng sự đơn giản
Khác với giường ngủ gỗ, giường ngủ sắt lúc đầu thường chỉ được dùng tại các bệnh viện để cho bệnh nhân sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay chúng ngày càng được cải tiến về mẫu mã và được nhiều người đón nhận hơn. Mặc dù vậy, chất liệu sắt thường nặng và phải sơn thường xuyên để bảo vệ chất lõi sắt bên trong được tốt nhất.
>>> Có thể bạn muốn xem Giường gấp Xuân Hòa
Giường ngủ sắt kết hợp gỗ có đặc điểm gì?


Mẫu giường ngủ sắt kết hợp gỗ mới nhất của Xuân Hòa
Để tổng hòa hai chất liệu trên, giường ngủ sắt kết hợp gỗ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Khung thép không bao giờ sợ bị cong vênh theo thời gian. Mặt gỗ nằm bền đẹp đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Chúng đảm bảo cho bạn một mẫu mã đẹp, trọng lượng vừa phải để người dùng có thể di chuyển vị trí giường ngủ dễ dàng hơn.

Để biết thêm thông tin sản phẩm khác, bạn có thể liên hệ với tổng đài 04 33676688 hoặc hotline 0982 299076 để được tư vấn rõ ràng hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét