Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 00:40
Tại sao nên chọn giá sắt cho quầy hàng?


Nếu như trước kia, người bán hàng thường có rất ít lựa chọn cho những nơi cất trữ hàng hóa để bán hàng, thì giờ đây các lựa chọn ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Thay vì lựa chọn giá để hàng bằng gỗ thường gây mối mọt, nhanh cong vênh, giá sắt có khả năng chịu áp lực lớn và độ bền vượt trội. Không còn là những mẫu gái sắt thô sơ, các dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại dã mang đến những kệ đựng hàng có hình thức bắt mắt hơn.
Gợi ý mẫu giá sắt phù hợp với các quầy hàng nhất


Với những cửa hàng bán đồ tạp hóa nhỏ, các bạn chỉ cần đến mẫu giá sắt vừa như trên. Đây là kiểu kệ đựng hàng tiện dụng được cả các siêu thị tuyển chọn, đưa vào dùng. Chúng có độ chịu lwujc vừa phải, màu sắc đa dạng và các ngăn đựng hàng nhiều nên giúp người mua hàng dễ tìm kiếm. Các sản phẩm giá sắt này còn được thiết kế bánh xe đi cùng nên khá tiện lợi trong việc di chuyển, thay đổi vị trí xếp hàng.
>>> Có thể bạn muốn xem Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ

Bên cạnh mẫu kệ đựng hàng loại vừa, kiểu giá sắt kích thước lớn với các tầng cao và sức chịu lực vượt trội này cực kỳ phù hợp cho các cơ sở chất hàng nặng và nhiều. Những kho hàng lớn hay các bếp ăn công nghiệp thường mua loại giá sắt này để tiện trong việc cất trữ và vệ sinh. Thiết kế cố định giúp chúng khó bị xê dịch, vỏ sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cao dù thời gian dùng có lâu đến đâu.

Rất mong các loại giá sắt trên sẽ là một sản phẩm hữu dụng và cho bạn lựa chọn phù hợp. Để biết thêm những thông tin hữu ích khác, hãy tiếp tục ghé thăm những bài viết tiếp theo nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét