Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 21:05
Mẫu giường ngủ sắt ánh đồng


Mẫu giường ngủ sắt công chúa ánh đồng này chính là cái tên phải được nhắc đầu tiên trong danh sách những mẫu giường ngủ bán chạy. Những nét uốn lượn đẹp mắt đầy tinh tế và mềm mại trên chất liệu sắt khô cứng khiến mọi người phải trầm trồ ngắm nhìn. Với những căn phòng sử dụng kiểu giường ngủ sắt tinh tế này, kết hợp cùng với chiếc bàn trà gỗ tự nhiên và những chiếc tủ đơn giản sẽ càng lung linh hơn.

Mẫu giường ngủ sắt trắng tinh khiết


Với những cô nàng yêu thích sự thanh thuần của màu trắng thì mẫu giường ngủ sắt công chúa thứ hai này chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Những thanh sắt được kết hợp đơn giản với nhau nhưng không vì thế khiến mẫu nội thất này nhàm chán. Một không gian quý tộc của thế kỉ 19 đang chờ đón bạn ở đây!

Mẫu giường ngủ sắt ghi xám


Thiết kế kiểu giường ngủ sắt thứ ba này khá độc đáo. Nó được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với sự phát triển hoang sơ mà trần đầy nhựa sống. Kết hợp với bộ ga giường mang tông xanh ghi điểm vàng, trắng, chiếc giường ngủ sắt này được rất nhiều bạn trẻ hiện đại yêu thích.

Nếu độc giả nào có nhu cầu tìm mua những chiếc giường ngủ sắt công chúa chất lượng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, bạn có thể liên hệ theo tổng đài 04 3367 6688 hoặc hotline 0982 299 076 để được tư vấn chi tiết nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét