Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Posted by Nặc danh On 21:29
Vì sao giường gấp đa năng lại là cứu tinh cho giấc ngủ trưa?


Dân văn phòng thường phải ngủ trưa tại công sở, doanh nghiệp mình công tác do thời gian nghỉ trưa có hạn. Vì không có đủ điều kiện nên nhiều người thường ngủ gục trên bàn hoặc ngả lưng trên chiếc ghế nhỏ khiến các đốt sống của chúng ta bị cong vẹo, gây tê mỏi, đau nhức cơ thể. Về lâu dài, các bệnh về  xương khớp cũng từ đó ra. Vì vậy, sự xuất hiện của giường gấp đa năng sẽ xóa tan tình trạng dó.
Làm sao để biết giường gấp đa năng nào tốt?

Giường gấp đa năng có ưu điểm là dễ cất gọn nên chúng ta có thể để ngay ở dưới chỗ ngồi làm việc hoặc cất trong góc văn phòng. Nếu bạn muốn mua giường gấp đa năng hay bất kỳ loại giường nào như giường ngủ sắt giá rẻ thì các bạn vẫn cần lưu ý: bề mặt giường gấp nên được sản xuất từ các loại vải bạt, đệm có độ đàn hồi tốt. Khung ghế vững chắc nhưng khi tháo gỡ phải linh hoạt, không phát ra tiếng lạ.
Gợi ý một số mẫu giường gấp đa năng cho dân văn phòng
Dưới đây là một số kiểu giường gấp đa năng mới nhất của nội thất Xuân Hòa cho bạn tham khảo để cùng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho giấc ngủ trưa của mình:







Nếu bạn muốn mua ngay những chiếc giường gấp đa năng hay muốn mua giường tầng giá rẻ, đảm bảo hàng chính hãng có chế độ bảo hành chất lượng, bạn có thể liên hệ với đại lý chính thức của nội thất Xuân Hòa theo tổng đài 04 33676688 hoặc hotline 0982 299076 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét