Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 01:18
Cùng khám phá 10 mẫu bàn ghế học sinh được yêu thích nhất do nội thất Xuân Hòa cung cấp, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khi xem sản phẩm này.

Tạo nên một môi trường học tập tốt để các bạn học sinh có thể thỏa mái học tập, phát huy hết khả năng sáng tạo và tiếp thu kiến thức một các tối đa nhất đang là vấn đề mà ngày nay các bậc phụ huynh, giáo viên đặc biệt quan tâm. Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của các bậc cha mẹ, chúng tôi - người làm nghê nội thất thực sự mong muốn góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển toàn diện của con bạn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm bàn ghế học sinh dưới đây để lựa chọn cho con bạn một không gian học tập tuyệt vời nhất.


Nếu con yêu của bạn là fan hâm mộ của màu hồng công chúa thì chiếc  bàn học sinh Xuân Hòa BHS-13-01PU cực dễ thương này chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.


Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, kiểu dáng gọn gàng sạch đẹp, tháo lắp dễ dàng, bạn có thể bố trí bộ bàn ghế ở bất cứ nơi nào bạn thích trong căn phòng.




Thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú, bộ bàn ghế học sinh BHS-14-04PU có đủ các màu sắc, bạn có thể chọn một bộ màu xanh dương tươi mát, tạo cảm giác sản khoái như đang ngồi học dưới lòng đại dương bao la.





Bàn học sinh tiểu học bán trú liền ghế hiện đang được nhiều trường học sử dụng bởi tính tiện nghi của nó, ngăn bàn có móc để đồ cho học sinh, mặt bàn được phủ lớp gỗ dán foocmica trơn, chống thấm nước, dễ lau chùi và sức bền cao.




Đảm bảo bé nhà bạn sẽ thích mê với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh trên chiếc bàn Xuân Hòa này, trên mặt bàn còn có sẵn bảng nhân chia để bé không thể quên khi học bài. Bé sẽ thỏa sức sáng tạo trên mặt bàn mà không lo vết xước hoặc bụi bẩn.





Bạn đã ngắm được bộ sản phẩm nào trong tầm mắt chưa? Đừng để bé phải chờ lâu nữa, hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho bé ngay thôi! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét