Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 00:18
Nhờ sự thông minh của ba chàng trai, Công Danh, Minh Đức và Xuân Hưng đã sáng chế ra giàn phơi tự động, tự điều chỉnh giàn phơi khi thời tiết thay đổi.

Sau nhiều lần nghiên cứu và phân tích kĩ lưỡng, ba bạn trẻ Công Danh, Minh Đức và Xuân Hưng là học sinh trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm đã chế tạo ra giàn phơi tự động bằng khung nhôm và màn nhựa trong. 




Các giá phơi quần áo Xuân Hòa được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục thiết kế nhiều sản phẩm công dụng tối ưu nhất, thân thiện nhất đến với các khách hàng. Quay trở về phát minh trên, phần hệ thống mạch điện cảm ứng và thanh phơi là 2 vật liệu quan trọng nhất để tạo nên sản phẩm hữu ích này. Theo nguyên lý làm việc, khi trời mưa, giọt nước sẽ rơi vào cảm biến mưa gắn trên giàn, mạch truyền tín hiệu đến các mô tơ làm kéo quần áo đi vào nhà chứa được coi là chiếc tủ sắt quần áo kín đáo thông qua con chạy trên thanh đường ray. Điều đặc biệt hơn nữa là khi quần áo được đưa vào nhà chứa, hệ thống quạt thông gió sẽ hoạt động, đảm bảo cho độ ẩm trong giàn không tăng do quần báo lúc bấy giờ đã bốc hơi nước. Quần áo sẽ tự động được kéo ra khi cơn mưa kết thúc. Khi giàn phơi không hoạt động, năng lượng pin mặt trời sẽ được dùng để sạc bình dự phòng… Dàn phơi có thể di chuyển một cách dễ dàng.
Hy vọng sản phẩm này sẽ giúp ích cho mọi gia đình và được phát triển rộng rãi hơn nữa, phục vụ cho đời sống khoa học.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét