Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 20:50
Ghế trẻ em Hòa Phát cực đẹp, học tiết trang trí cực sinh động, kiểu dáng đa dạng, phù hợp cho trẻ ngồi học, ngồi ăn, ngồi chơi. Bạn có thể sắm cho bé ngay bây giờ.

Làm cha mẹ ai cũng muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con trẻ, vì vậy hãy tạo một phong cách không gian riêng cho con yêu của bạn. Đại lý nội thất Hòa Phát sẽ giúp bạn lựa chọn các sản phẩm bàn ghế cực kì xinh xắn đáng yêu, đảm bảo bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.

Nếu bé nhà bạn là fan của nhân vật hoạt hình chú mèo Đoremon đáng yêu thì chắc chắn thiết kế ghế trẻ em Đoremon này sẽ khiến bé thực sự yêu thích.

>> Xem thêm Đẹp quá - bàn ghế học sinh siêu đáng yêu cho bé



Tuổi thơ của bé sẽ tràn ngập màu sắc nếu bạn chọn cho góc học tập của bé một chiếc ghế màu cam trẻ trung năng động.



Màu xanh tinh nghịch có tay vịn dành cho bé trai này là một ý tưởng khá hay. Không những đảm bảo tính thẩm mĩ cho chiếc ghế mà công ty Hòa Phát còn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm để mang lại sự an toàn cho trẻ.



Tùy vào sở thích của bé mà bạn có thể lựa chọn một chiếc ghế phù hợp. Tuy nhiên, tay cân chỉnh độ cao và chân ghế hình cánh sao có bánh lăn là một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn để điều khiển mức độ ghế ngồi, di chuyển dễ dàng và an toàn tuyệt đối.




Một chiếc ghế được trang trí họa tiết đơn giản và bắt mắt sẽ tạo nên một không gian ấn tượng vô cùng. Đảm bảo bé nhà bạn sẽ thích mê.




Đã đến lúc dành cho con yêu một món quà bất ngờ rồi đấy. Hãy chọn mua một trong những sản phẩm ghế trẻ em của công ty nội thất Xuân Hòa để tạo nên một môi trường học tập giúp ích cho sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

Liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92





0 nhận xét:

Đăng nhận xét