Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 23:04
Cùng ngắm nhà siêu sang đáng giá triệu đô của các thí sinh Next Top Model, thiết kế hiện đại, sang trọng và nổi bật phong cách của nghề người mẫu.


Cuộc thi Next Top Model đã trở thành một chương trình đặc biệt nhằm phát hiện ra tài năng và đào tạo người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Khi theo dõi chương trình, bạn sẽ không thể bỏ qua chi tiết cuộc sống của các thí sinh trong ngôi nhà chung sang trọng và đầy đủ tiện nghi, hãy cùng Đại lý Hòa Phát Hà Nội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế trong ngôi nhà đáng giá triệu đô này.







Sử dụng tông màu trắng, xám, đen, đỏ làm điểm nhấn cho căn phòng, cách sắp xếp bàn ghế (bàn ghế Hòa Phát), giường ngủ, phòng ăn hợp lý, tạo nên một không gian cực kì lịch lãm, phù hợp với các thí sinh dự thi. 




Giống như các cuộc thi hàng năm, các thí sinh nam và nữ sẽ ở chung trong ngôi nhà, tuy nhiên họ vẫn có những khoảng không gian riêng tầng 1 dành cho phái nữ và tầng trên dành cho con trai.




Kết hợp gam màu đen trắng đan xen cùng chấm bi cổ điển tạo nên một không gian sạch sẽ, gọn gàng, giúp cho các thí sinh cảm thấy sự thân thiện, ấm cúng khi quây quần bên nhau.





Phòng ngủ dành cho con trai chủ yếu sử dụng tông màu xám và trắng, đem lại phong cách cá tính và mạnh mẽ .




Không kém phần cá tính, phòng con gái cũng được trang trí hoa văn cổ điển, màu đỏ trẻ trung năng động, khiến căn phòng thật thoáng mát dễ chịu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét