Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 20:27
Hãy tận dụng những khoảng trống và sắp xếp hợp lý, tủ quần áo của bạn sẽ thật gọn gàng và đẹp mắt. Mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp ích cho bạn.


Tạo một góc nhỏ hoàn hảo cho không gian riêng tư của bạn sẽ không mất nhiều thời gian và tiền bạc. Với tủ sắt quần áo cùng kệ đựng giày thông dụng, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sắp xếp đồ đạc hợp lý và khoa học, đảm bảo được tính thẩm mĩ cho gu thời trang hiện đại.

>>Xem thêm Bí quyết chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách - Nội thất Xuân Hòa



Sắp xếp quần áo theo từng màu khác nhau sẽ giúp bạn tìm được bộ đồ cần dùng một cách nhanh chóng như những khi bạn đi học vội, đi làm sớm... Bạn có thể đánh dấu bằng móc treo khác màu, hoặc các ngăn khác nhau.





Bạn nên biết rằng, tủ quần áo có một diện tích nhất định, khi bạn quá nhiều quần áo từ mùa đông đến mùa hè thì bạn hãy chỉ bày những bộ theo mùa để dễ dàng sắp xếp, còn những bộ trái mùa thì nên cất gọn vào chỗ kín đáo hơn. Với giá phơi quần áo Xuân Hòa nhiều ngăn, bạn có thể bố trí cho từng ngăn một. 






Khăn, cà vạt, thắt lưng... là những mớ lộn xộn nếu bạn để trong tủ quần áo, vì vậy cần có thanh có móc treo để khắc phục. Các ngăn kéo nhỏ sẽ là nơi để phụ kiện, đồ trang sức,mũ...treo túi lên tường là ý tưởng rất tuyệt vời cho trang trí căn phòng.







Nếu bạn sở hữu nhiều giày, hãy có "kế sách" thông minh để lưu trữ chúng. Đặt những đôi giày bạn hay sử dụng ở nơi dễ tiếp cận. Còn những đôi giày ít sử dụng sẽ được cho vào những hộp nhựa trong suốt và đặt lên giá trên cùng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những chiếc hộp đựng bán kèm với giày khi mua để đựng rồi dán bức ảnh có hình đôi giày đó ra ngoài hộp.






Nếu bạn chưa có điều kiện để mua tủ quần áo, hãy tham khảo các mẫu giàn phơi quần áo của Nội thất Xuân Hòa, bạn hãy chọn một chiếc giá phơi vài trăm nghìn và dùng rèm mắc xung quanh, vừa tiết kiệm được tiền của, vừa đẹp đẽ kín đáo.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét