Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 17:49
Nếu bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi ngồi trên những bộ bàn ghế bình thường thì hãy thay đổi không khí bằng những bộ bàn ghế đầy sáng tạo.


Lấy cảm hứng từ con người và động vật, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên những bộ bàn ghế rất độc đáo và lạ mắt, đem đến cho bạn một cảm xúc mới mẻ, không nhàm chán, chắc chắn bạn sẽ yêu thích chúng. Nếu bạn đã có một ý tưởng hoàn hảo cho sự sáng tạo của bạn, hãy tìm đến Công ty nội thất Xuân Hòa để biến ý tưởng của bạn thành sự thật.









Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, chiếc bàn hình con gấu được thiết kế rất chắc chắn và gây ấn tượng khá thú vị. Tại sao bạn không tạo nên một con như vậy khi chất liệu làm nên chiếc bàn không quá đắt? Hãy bớt chút thời gian tham khảo báo giá Xuân Hòa để đi đến quyết định đúng nhất.




Bộ bàn ghế hình lượt sóng trông thật mềm mại và nhẹ nhàng. Đảm bảo bạn bè của bạn sẽ rất thích thú khi được ngồi trò chuyện, thư giãn tại đây.




Không đơn giản là những ống mút bình thường nữa. Vào trong nội thất sáng tạo thì những chiếc ống mút nhiều màu sắc này đã trở thành chân bàn vững chắc và sống động như một không gian 3D tuyệt đỉnh.




Các bộ phận trên cơ thể người như tay, chân... cũng có thể trở thành bộ bàn ghế vô cùng đặc sắc.




Nếu bạn là fan của bò sữa thì bộ sofa bò sữa này sẽ thích hợp cho không gian của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét