Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 18:14
Sofa văn phòng cao cấp mang đến cho bạn một không gian sang trọng, tươi sáng và cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc.

Các sản phẩm bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo mẫu thiết kế, khách hàng có thể chọn những mẫu sẵn có hoặc yêu cầu thiết kế theo phong cách riêng biệt. Dù kiểu dáng và thiết kế khác nhau nhưng ghế sofa vẫn luôn mang hơi hướng của một phong cách thời thượng lịch lãm.

>> Xem thêm Công dụng tuyệt vời của ghế lưới văn phòng - Nội thất Hòa Phát


Sofa SF11

Đại lý bàn ghế văn phòng Hòa Phát cung cấp nhiều sản phẩm sofa da cổ điển kết hợp với khung gỗ tự nhiên,cấu trúc bền vững, chống mối mọt tốt. Bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm này.



Sofa SF23

Kết tinh giữa phong cách lãng mạn và phong cách cổ điển, bộ sofa tạo nên một không gian vừa mang lại sự hiện đại vừa mang lại nét truyền thống. Với tiêu chí là nỗ lực sáng tạo, phát triển không ngừng, Nội thất Hòa Phát đem lại cho khách hàng những sản phẩm sofa đẹp và chất lượng nhất.




Salong gỗ khung thép BSL90


Với chất liệu bọc nỉ, vải, da được nhập khẩu từ một số thương hiệu có tiếng ở nước ngoài, ghế sofa đa dạng về chủng loại, nhiều mẫu mã đẹp và sang trọng, được nhiều khách hàng ưu chuộng và đánh giá cao.


Bàn salong BSF02




Bàn kệ góc sofa KG01



Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để mua và sử dụng sản phẩm:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92









0 nhận xét:

Đăng nhận xét