Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 18:24
Ghế giả da cao cấp phù hợp với mọi văn phòng. Ghế giám đốc, ghế nhân viên... được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, chuyên nghiệp.


Bất cứ ai dành rất nhiều thời gian ngồi ở bàn nên nghiêm túc xem xét việc mua một chất lượng ghế văn phòng. Một bộ bàn ghế văn phòng tốt là rất quan trọng, khi làm việc trong nhiều giờ trên ghế sẽ xảy ra những vấn đề về tình trạng sức khỏe.

>> Xem thêm Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa - Thực sự bạn muốn đầu tư đúng chỗ?




Đại lý Hòa Phát Hà Nội phân phối nhiều sản phẩm ghế giả da có chất lượng tốt. Làm bằng chất liệu siêu bền, có thể chịu được tải trọng nặng. Đặc biệt, da được sử dụng cho lót có chất lượng tuyệt vời  bởi sự mềm mại, thoáng khí, không thấm nước, mặc sức đề kháng và làm sạch dễ dàng. Không giống như hầu hết các lớp phủ được sử dụng cho ghế khác mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường, bạn sẽ không có cảm giác ngồi trên nhựa hoặc trên da có chất lượng kém. 




Với thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng của bạn! Ghế văn phòng sử dụng chất liệu giả da được lựa chọn cẩn thận, linh hoạt và cókhả năng kháng cự tốt. 




Được phủ một lớp sơn chống gỉ, ghếvăn phòng có năm bánh xe độc lập xoay 360 độ. Khi phải nhấc một chiếc ghế để di chuyển thì đó đã là một điều của quá khứ. Các cơ chế về độ cao và độ dốc cung cấp tư thế hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái tối ưu khi thay đổi vị trí của cột sống.



Bọc là cao su polyurethane hoàn toàn bao phủ với các loại da bò Nappa nở rộ. Điều chỉnh chiều cao dễ dàng với một nửa piston khí và các bánh xe có hệ thống phanh, đảm bảo an toàn khi đặt ghế trên thảm và sàn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét