Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 00:14
Chắc chắn một quán cà phê đẹp sẽ là tâm điểm chú ý của những vị khách đi ngang qua. Không gian gây ấn tượng sẽ thu hút sự tò mò của nhiều người muốn thưởng thức, thư giãn tại đây.


Quán cà phê được thiết kế theo xu hướng trẻ trung, hiện đại sẽ thu hút được nhiều vị khách đến tận hưởng hương vị cà phê và thư giãn trong một không gian thoáng đãng trong quán của bạn, công ty nội thất Hòa Phát đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm bổ ích cho nhiều khách hàng muốn mở quán cà phê, hoặc thay đổi nội thất thay thế nội thất cũ... để khách hàng có được không gian hoàn hảo nhất phục vụ tối ưu cho sự phát triển trong kinh doanh.
Tại đây, đại lý bàn ghế Hòa Phát sẽ gợi ý cho bạn một số phong cách thiết kế quán cà phê đẹp, sang trọng.

>> Xem thêm Toàn cảnh nội thất của những quán cafe hạng sang




Không gian quán cà phê có nhiều ô cửa sổ, nhiều ánh sáng và nhìn ra đường phố luôn là ý tưởng luôn được khuyến khích khi thiết kế. Người khách của chúng ta sẽ luôn cảm thấy thỏa mái, thú vị và chỉ muốn ngồi tại đây hàng giờ mà không thấy chán.




Trang trí những bức tranh, bức bình phong... trong quán là điều không thể thiếu, làm cho không gian trở nên sống động, tạo nguồn cảm hứng mới cho những sáng tạo độc đáo.




Ánh đèn vàng được dùng hầu hết trong quán cà phê bởi màu sắc của nó đem lại chút gì đó ấm áp, dễ chịu, yên bình cho mọi người.




Sử dụng thêm ghế bar cho quầy cafe nhỏ là một ý tưởng khá hay khi kết hợp cả hai vào một.




Đặc biệt, đặt những bộ bàn ghế gấp ngay tại ngoài trời sẽ toát lên được vẻ đẹp tự nhiên, năng động không đâu bằng, đảm bảo bạn cũng sẽ thích.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét