Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 00:53
Tiệc cưới, hội nghị, party... đều sử dụng những bộ bàn ghế được trang trí đẹp mắt, phù hợp với nội dung buổi tiệc. Để gây được ấn tượng tốt đến các vị khách mời thì khâu trang trí phải thật tỉ mỉ.

Trong một buổi tiệc đám cưới hay đám hỏi thì khâu chuẩn bị bàn ghế cho khách mời đến tham dự là rất quan trọng, bàn ghế phải được trang trí thật trang trọng và thoải mái. Tùy vào nhu cầu của từng gia đình để có phong cách bố trí bàn ghế phù hợp theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Giống như bàn ăn công nhân, bàn ăn công nghiệp, thì bàn ghế sử dụng cho tiệc cưới có nhiều mẫu mã để lựa chọn, giá thành hợp lý (xem thêm báo giá nội thất để biết thêm chi tiết). Nội thất Xuân Hòa sẽ chia sẻ đến bạn một số hình ảnh trang trí tiệc cưới đẹp và được nhiều người sử dụng.

>> Xem thêm Nghệ thuật trang trí nội thất cho tiệc cưới - Phần 2



Một kiểu trang trí đang rất được các gia đình ưa chuộng hiện nay là sử dụng một bàn dài phủ khăn cao cấp cùng với bộ ghế ngồi có lưng tựa cũng được phủ khăn lụa cao cấp kèm theo. Với bộ bàn ghế này, không gian buổi tiệc sẽ vừa toát lên vẻ sang trọng vừa tạo được sự thoải mái cho quý khách mời đến dự lễ.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét