Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 22:52
Sử dụng các sản phẩm tiện ích sẽ giúp các bạn vừa tiết kiệm được thời gian, thỏa mái hơn với những công việc trong gia đình.

Cùng chúng tôi khám phá những tính năng siêu tiện ích này nhé. Bạn sẽ thực sự bất ngờ trước những sản phẩm này, và hãy đặt ra câu hỏi tại sao bạn không mang đến cho ngôi nhà của bạn một trong những thiết kế tuyệt vời này, giống như tủ sắt quần áo, tủ để giày dép thì giá phơi sẽ trở thành vật dụng cấp thiết cho cuộc sống khoa học của bạn.

>> Xem thêm Tủ treo quần áo - Thời trang cao cấp



Sau khi không sử dụng, giàn phơi có thể kéo lại được bằng một hệ thống ròng rọc bên trong. Dây dút ngắn lại gọn gàng và tiết kiệm được diện tích, nhường chỗ cho không gian thông thoáng ban đầu.



Giàn phơi gấp cũng là một giải pháp hữu ích cho các hộ gia đình, bạn có thể tham khảo giá phơi quần áo Xuân Hòa để được tư vấn nếu có nhu cầu cần mua một sản phẩm tương tự.



Khắc phục mọi thời tiết, giàn phơi được thiết kế theo mô hình dây chuyền chuyển động. Quần áo của bạn sẽ được đưa ra ngoài hứng nắng thuận lợi, khi trời mưa chỉ cần kéo vào thì quần áo sẽ không bị ướt và đảm bảo không bị rơi đối với nhà cao tầng.



Lắp đặt dễ dàng, bạn có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với giàn phơi nhiều tầng. Chiếc giàn phơi này cũng có thể phơi giày dép, mũ, gấu bông đồ chơi...






0 nhận xét:

Đăng nhận xét