Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 20:54
Bạn lo lắng vì diện tích không gian nhà bạn không rộng? Bạn không biết nên bố trí nội thất như thế nào cho hợp lý? Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn ngay bây giờ.


Giường gấp là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ với một không gian có diện tích nhỏ. Với giường gấp Xuân Hòa, bạn có thể gấp lại thành một chiếc bàn nhỏ gọn hoặc di chuyển tương đối dễ dàng mà không mất sức lực, thời gian.




Được thiết kế đơn giản, chiếc giường gấp GI-10-12 có kiểu dáng thanh thoát nhưng không kém phần hiện đại, mặt giường dát gỗ MDH, chân thép chắc chắn có thêm 4 bánh để di chuyển.



Giường gấp có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Những chiếc giường thông minh này còn có thể chứa đồ đạc phù hợp với mọi trường xung quanh. Thậm chí bạn có thể mang giường ra phòng khách để thư giãn, thay đổi không khí.





Khi mùa đông đến, chiếc đệm mút trên giường gấp này sẽ là một giải pháp hoàn hảo xua tan đi giá lạnh và mệt mỏi trong bạn, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi khi sử dụng chiếc giường tiện nghi của chúng tôi.





Nội thất Xuân Hòa còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất như giường sắt giá rẻ, giường tầng, giường đơn... và các sản phẩm tủ, bàn,ghế dành cho gia đình và văn phòng. Nếu có nhu cầu đặt mua quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một trong những thiết kế ấn tượng và tiện nghi nhất.





Liên hệ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy


Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92



0 nhận xét:

Đăng nhận xét