Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Posted by Bo On 20:02
 Cha mẹ thương yêu con cái là chuyện đương nhiên, ở trên thế giới đặc biệt là các nước á đông các bậc phụ huynh thường cho bé ngủ chung vì sợ con buồn, con sợ, nên tới tận khi bé 9-10 tuổi hoặc có khi là hơn bé vẫn ngủ chung với cha mẹ. Thói quen này thường làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cha mẹ cũng như không tốt cho sự phát triển của bé. Theo các nghiên cứu của chuyên gia nghiên cứu thời gian cho bé ngủ riêng thích hợp nhất là từ 2-4 tuổi. Dưới đây là một số cách sẽ giúp bạn thuyết phục bé ra ngủ riêng.

1. Chuẩn bị phòng ngủ cho bé
  •  Chuẩn bị căn phòng theo ý thích của bé, những đồ vật dễ thương được gắn trên tường, 1 chiếc giường sắt giá rẻ, những con gấu bông đẹp đẽ đặt trên giường sẽ làm bé thích thú.
  • Trẻ con thường rất sợ ở một mình, cha mẹ nên chuẩn bị 1 chiếc giường gấp thành ghế để những hôm đầu ở cùng bé đến khi bé ngủ, những ngày sau bé có thể quen một mình và tự ngủ.

Giường đơn đáng yêu cho bé.



  • Bước quan trọng nhất là nói chuyện và chuẩn bị tinh thần cho bé, có thể lúc đầu bé sẽ rất nhõng nhẽo nhưng các mẹ đừng mủi lòng. Hãy giúp các bé rèn luyện tính tự lập từ nhỏ.
 Hãy đến với đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội để có được bảng báo giá nội thất và giúp bé chọn được chiếc giường ưng ý nhất. Chúc cha mẹ thành công trong việc giúp bé ra ngủ riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét