Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 01:27
Tuy được thiết kế lấy cảm hứng từ những sản phẩm bàn làm việc nhưng bàn ghế học sinh Hòa Phát vẫn có những nét phong cách riêng vô cùng độc đáo.

Mang đậm nét đẹp của những "người đàn anh" bàn văn phòng, bàn ghế học sinh Hòa Phát được kế thừa những nét nổi bật nhất, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.


Sản phẩm cũng được làm từ gỗ công nghiệp giống bàn làm việc văn phòng

Đặc biệt nhất, bàn ghế học sinh Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ hiện đại không kém cạnh những chiếc bàn làm việc và bàn họp Hòa Phát, giúp các em học sinh hứng thú hơn trong việc học tập của mình.


Màu sắc sinh động kích thích trí sáng tạo của học sinh

Chất liệu tạo nên sản phẩm cũng giống như bàn văn phòng nên sản phẩm có độ bền cực cao, phù hợp với tính cách hiếu động của lứa tuổi học sinh.


Màu sắc sinh động phù hợp với tính cách của học sinh

Đặc biệt, bàn ghế học sinh Hòa Phát có thể điều chỉnh được độ cao, sẵn sàng thích hợp với mọi vóc dáng khác nhau của các em học sinh.


Bàn ghế học sinh Hòa Phát có thể điều chỉnh độ cao một cách linh hoạt

Tuy là "đàn em" của bàn văn phòng những bàn ghế học sinh Hòa Phát vẫn luôn là sản phẩm được khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền bởi sự tiện ích mà sản phẩm đem lại. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn không hề bị bão hòa và luôn mang trong mình một sắc thái riêng, giúp các em học sinh có những giây phút thư giãn là quãng thời gian tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét