Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 01:24
Công ty của bạn đang sở hữu những chiếc bàn ghế văn phòng cao cấp nhưng không phải bất cứ ai cũng cảm nhận được sự cao cấp đó để phục vụ cho công việc được tốt hơn.

Hãy cùng công ty nội thất Hòa Phát tìm hiểu xem ghế văn phòng cao cấp có những ưu điểm và tính năng vượt trội gì hơn những chiếc ghế văn phòng thông thường.


Ghế văn phòng cao cấp có độ êm ái lớn, tựa lưng cao giúp người dùng có tư thế ngồi tốt nhất. Đặc biệt với ghế cao cấp bọc da, độ bền của sản phẩm có thể duy trì từ năm này qua năm khác là điều bình thường.


Ghế có thiết kế tựa lưng có thể ngả góc 68 độ so với lưng người ngồi, giúp nhân viên ngả lưng thư giãn nhanh chóng và tiện lợi ngay tại vị trí làm việc của mình.


Đối với ghế văn phòng cao cấp thiết kế đệm dạng lưới, sự thông thoáng đầy bất ngờ là điều mỗi người dùng cảm nhận được, tránh hiện tượng nóng toàn thân khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài.


Với việc trang bị ghế cao cấp cho văn phòng làm việc, công ty của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, chuyên nghiệp hơn và tạo sự tin cậy đối với mọi khách hàng. Hãy đến với đại lý Hòa Phát ở Hà Nội để có được những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chính hãng và được vẩn chuyển hàng hóa hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét