Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 00:56
Vách ngăn chia bàn làm việc văn phòng thành từng khu vực riêng tư cho nhân viên sẽ giúp tăng hiệu quả làm việc, tránh các bệnh dân văn phòng thường gặp phải.

>> Vách ngăn văn phòng không thể thiếu đối với nội thất văn phòng hiện đại/ Lợi ích khi sử dụng vách ngăn kính văn phòng

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại vách ngăn văn phòng với nhiều thiết kế, màu sắc và giá cả khác nhau. Có trường hợp một số khách hàng gọi điện đến nội thất Xuân Hòa để bày tỏ những băn khoăn của mình về việc chọn mua vách ngăn như thế nào sao cho hợp lí với không gian nội thất hiện tại của mình.



Với đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu về nội thất văn phòng, nội thất Xuân Hòa sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và thú vị để bạn có thể chọn mua được những mẫu vách ngăn bàn văn phòng hợp lý nhất.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN06

Với những không gian nhỏ hẹp, bạn nên chọn vách ngăn kính để có thể tạo được độ rộng rãi và thoáng đãng cho cả văn phòng. Hơn nữa, chính sự trong suốt này cũng khiến văn phòng trở nên lung linh và tinh tế hơn.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG GỖ KÍNH VNKG04

Ngược lại, đối với những văn phòng không gian lớn và có nhiều nhân viên, hãy chọn vách ngăn nỉ hay vách ngăn bằng gỗ cho văn phòng. Những mẫu vách ngăn gỗ, nỉ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước đảm bảo từng nhân viên có một không gian làm việc riêng tư. 


Màu sắc được kết hợp hài hòa với những sản phẩm nội thất khác trong phòng làm việc như bộ ghế ngồi, bàn làm việc chân sắt, tủ tài liệu...


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG BỌC NỈ 2 MÀU, VNKN04

Vách ngăn ngày càng được cách điệu hơn trên bề mặt của vách ngăn với những nét uốn cong lượn trên vách , những tấm vách trở nên luôn cuốn hơn , tạo ra được không gian làm việc hiệu quả là hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét