Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 22:51
Thiết kế thi công lắp đặt bàn ghế giám đốc Hòa Phát miễn phí cho những khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp 04 62 52 95 95.



Đối với bất kỳ một Công ty lớn nhỏ nào, doanh nghiệp là nhà nước hay tư nhân thì giám đốc là người đóng một vai trò vô cùng quan trọng, đứng đầu điều khiển, quản lý mọi hoạt động, lập ra các kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển chung. Cho nên việc lựa chọn bàn ghế giám đốc cho phòng lãnh đạo là rất quan trọng, thể hiện uy quyền và vị trí của công ty bạn.




Một văn phòng lãnh đạo với bàn giám đốc Hòa Phát được thiết kế khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp các nhà lãnh đạo có được cảm giác thoải mái, thư giãn trong khi làm việc nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất đưa cả doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM1862#P

Dựa trên những nhiên cứu khoa học về không gian làm việc và yếu tố phong thủy, công ty chúng tôi đã cho ra đời các mẫu thiết kế phòng giám đốc phù hợp với mọi không gian. Đồng thời bàn ghế giám đốc của chúng tôi không những sang trọng, chuyên nghiệp mà còn đảm bảo một sức khỏe tốt, tránh được các bệnh văn phòng thường mắc phải.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC CHÂN SẮT SMM1800H-PO



Công ty CP Nội Thất Vàng còn cung cấp những dịch vụ thiết kế văn phòng 2D, 3D hoàn toàn miễn phí như:

  • thiết kế văn phòng nhân viên
  • thiết kế phòng họp
  • thiết kế hội trường
  • thiết kế phòng chờ




Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét